Giới thiệu

THƯ NGỎ!

Lời đầu tiên công ty quảng cáo ngoài trời – Sixth Sense Media (SSM) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

Công ty quảng cáo ngoài trời – Sixth Sense Media hiện nay đang cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Bằng những nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho các doanh nghiệp trong việc đưa hình ảnh cũng như thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng

Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng.

“ TẠO DỰNG NIỀM TIN, GIỮ GÌN UY TÍN, NÂNG CAO VỊ THẾ ”

Với chiến lược đúng đắn được xây dựng trên ba yếu tố nguồn nhân lực, uy tín chất lượng và quan hệ hợp tác, chúng tôi tin tưởng Sixth Sense Media sẽ trở thành người bạn tin cậy đồng hành cùng Quý vị trên chặng đường chinh phục những thành công mới.

Sau gần 10 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án quảng cáo trên xe Buýt tại khắp các tỉnh thành toàn quốc, chúng tôi đã hỗ trợ cho những khách hàng là những doanh nghiệp trong các lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, dược phẩm, viễn thông, gia dụng, từ các tổ chức chính phủ cho đến các tổ chức phi chính phủ.

Chúng tôi cam kết với khách hàng luôn đảm bảo:

– Chất lượng dịch vụ.

– Sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp được nhận diện và có khả năng tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.

– Đội ngũ thiết kế và thi công sáng tạo sẽ đưa ra chiến lược quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

– Mang đến những sản phẩm nổi bật và tốt nhất cho khách hàng

Chúng tôi hiểu được sự thành công của Sixth Sense Media có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quí giá của toàn thể quí khách hàng và các đối tác cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên.Và một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng tới tất cả quí vị.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Trân trọng,